Talk Show Nói Chuyện Về Cuộc Sống Mỹ Và Những Trải Nghiệm Về Khóa Học Của Thầy Dương Trung Hiếu

Người Việt Song Thành - Cuộc Sống Mỹ
Talk Show Nói Chuyện Về Cuộc Sống Mỹ Và Những Trải Nghiệm Về Khóa Học Của Thầy Dương Trung Hiếu


Tôi tên là Ben Võ, Có Kênh Channel Thương Hiệu Là ( Người Việt Song Thành: http://bit.ly/2ocYDA0 ), Hiện Tại Tôi Đang Sống Ở Mỹ, Đặt Biệt Là Ben Đang Sinh Sống Cùng Với Tiểu Bang Của Thầy KS DƯƠNG TRUNG HIẾU ( Tiểu Bang Minnesota )

Tôi hiện cũng đang Làm Khá Nhiều Việc Khác Nhau, Ngoài Ra Ben Còn kinh doanh thêm các lĩnh vực khác trên mạng ( Còn Được Gọi là Hàng xách Tay ), trong quá trình tìm hiểu các phương thức kinh doanh Và Kiếm Tiền Thụ Động cho hiệu quả, Đồng Thời còn Muốn Tìm Hiểu Hơn Về Cuộc Sống Mỹ. Tôi đã vô tình tìm được kênh Youtube của KS Dương Trung Hiếu chia sẻ về cuộc sống Mỹ, rồi trang web giúp bạn kiếm tiền, quả thật lúc đó với tôi lĩnh vực Youtube và MMO là rất mới mẻ. Nhưng cách chia sẻ của KS làm tôi mê mẩn, Ks đã có cách làm cho tôi thích thú tìm hiểu về Youtube về MMO, và cứ như vậy tôi đã lục lại và xem từng Video của ks, học phần Photoshop mà Thầy chia sẻ (đây đúng là  ‘phù thủy’ Photoshop),  dần dần tôi nhận ra đây là phương pháp mà tôi đang đi tìm bấy lâu nay để được tự do tài chính và đây cũng chính là người thầy mà tôi khao khát muốn được theo học. Qua đó tôi đã mạnh dạn viết thư cho Ks Dương Trung Hiếu để được kết bạn trên facebook với ks, thật may mắn là tôi được Ks kết bạn trên facebook. Thật tình cờ lúc đó Ks cũng có tổ chức “lớp học đặc biệt” và tôi đã được ghi danh trong lớp học đó.

Lúc đầu tôi tham gia “lớp học đặc biệt” đó thật sự là rất khó khăn bởi vì Theo Các Bạn Cũng Biết, Cuộc Sống Ở Mỹ Rất ít Thời Gian, Đa Số Là Phải Đi Làm Từ Sáng Tới Tối, Nhưng Sau Khi Tham Gia Khóa Học Này ( Khóa Học Cầm Tay Chỉ Việc ), Bổng Dưng Tư Duy Của Tôi Mỗi Ngày Mỗi Tích Cực Hơn, Và Dần Dần Hình Thành Suy Nghĩ Muốn Làm Chủ, Không Muốn Bị Ràng Buộc Vào 1 Quy Định Nào Đó nhất định. Và Hơn Thế Nữa, Tôi Đã Bắt Đầu Làm ra Tiền Từ Những Kiến Thức Mà Thầy Đã Hướng Dẫn. Tôi Bắt Đầu Làm Chủ Nhiều Website Bán Hàng. Nhiều Website Liên Kết. Và Nhất Là Có Riêng Cho Bản Thân 1 Website Thương Hiệu Đó Là http://nguoivietsongthanh.com/
Kèm Theo Đó, Tôi Bắt Đầu Biết Được Cách Làm Việc Nhóm. Tôi Được Làm Việc Trong Cùng 1 Đội Nhóm Cực Kì Tốt, Cực Kì Dễ Thương, Và Rất Giỏi Về Công Nghệ Thông Tin. Và Người Tạo Ra Đội Nhóm Này Cũng Không Ai Khác Đó Là Thầy KS DƯƠNG TRUNG HIẾU.

Tất cả những thứ mà tôi được học từ Ks được Ks chia sẻ trong tôi thấy được ở người thầy này có 3 thứ mà tôi rất muốn nói là: TÂM - TẦM - TÌNH, thầy là người rất có Tâm, cái Tâm này rất ít thấy trong xã hội hiện nay, Tâm đó rất trong sáng, là người có Tầm nhìn giúp cho tôi có thêm tư duy rộng mở và đặc biệt là cái Tình trong con người của thầy luôn luôn mong muốn tất cả chúng tôi thành công và yêu thương tôn trọng, giúp đỡ lẫn nhau cùng nhau thành công.

Tôi hy vọng trong tương lai tôi sẽ phải ghé thăm nhà thầy nhiều để còn học hỏi thêm nhiều kiến thức MMO và Thực Hiện được ước mơ mà mình mong muốn.
Gửi Sư Phụ 
Ben Võ.